• slide0
  • slide1
  • slide2
  • slide3
  • slide4
  • slide5

danh mục sản phẩm

Máy Tách Các Loại Hạt
Máy Tách Màu Nhựa Tái Chế
Máy Kiểm Tra X-ray
Máy Nén Khí
Máy Nén Khí Tích Hợp Biến Tần
Máy Đóng Gói Tự Động
Máy Phân Loại Thủy Sản
Máy Tách Màu Hạt Mè Vừng
Máy Tách Màu Hạt Cà Phê
Máy Tách Màu Hạt Tiêu
Máy Tách Màu Đậu
Máy Tách Màu Đa Năng
Máy Tách Màu Hạt Nhựa
Máy Tách Màu Băng Tải
Máy Tách Cẩng Chè
Máy Tách Màu Gạo
Máy Phân Loại Màu Hạt Điều
Máy Tách Màu Hạt Mắc Ca
Máy Tách Màu Hạt Bo Bo
Máy Tách Màu Khoáng Sản
Máy Tách Tạp Chất - Kích Thước - Tỷ Trọng (Model: 5XZC-5)
HỆ THỐNG TÁCH ĐÔI HẠT ĐẬU XANH
MÁY ĐÁNH BÓNG HẠT (ĐẬU, NGÔ....)

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức & Sự kiện

Sự hợp tác hiệu quả của VietinBank Bến Lức

( 22-03-2016 - 11:06 AM ) - Lượt xem: 1602

“Với sự hỗ trợ vốn kịp thời từ VietinBank Bến Lức, sau hơn 15 năm hoạt động, quy mô, vị thế của Cơ sở xay xát lúa gạo Thuận Lợi đã được nâng lên. Từ đó, kết quả kinh doanh ngày càng tăng trưởng, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao” - ông Nguyễn Văn Lý, chủ Cơ sở xay xát lúa gạo Thuận Lợi, khách hàng của VietinBank Bến Lức chia sẻ.

Máy tách màu lựa hạt của Cơ sở xay xát lúa gạo Thuận Lợi


Cơ sở xay xát lúa gạo Thuận Lợi (Thuận Lợi) có địa chỉ tại số 81A/4 ấp Chợ, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Cơ sở thực hiện chế biến lau bóng và xuất khẩu gạo; đồng thời tập trung chủ lực thu mua, chế biến xuất khẩu gạo trắng, gạo thơm, gạo nếp.

 

Sau 15 năm hoạt động, Thuận Lợi nhận được nhiều sự hợp tác, hỗ trợ của các đối tác khách hàng và đặc biệt là VietinBank. Sự hợp tác hiệu quả này đã giúp Thuận Lợi kinh doanh ngày càng tăng trưởng và phát triển bền vững. “Để tiếp tục phát huy sức mạnh nội lực, đồng thời duy trì mở rộng mối quan hệ với các đối tác khách hàng, Thuận Lợi đã xác định tầm nhìn và sứ mệnh trong phát triển sản xuất kinh doanh xuất khẩu gạo là chung sức tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân tại địa phương” - ông Nguyễn Văn Lý cho biết.

 

Để thực hiện sứ mệnh và mục tiêu đề ra, Thuận Lợi đã đầu tư nhà máy, kho bãi với diện tích trên 6.000 m2 có sức chứa khoảng 3.000 tấn cùng dây chuyền lau bóng có tổng công suất 300 tấn/ngày. Cơ sở được trang bị hệ thống máy hiện đại như: Máy đánh bóng gạo, máy xay thành phẩm, máy tách màu lựa hạt... Nguồn nguyên liệu chủ yếu được mua trực tiếp từ các hộ nông dân trên địa bàn tỉnh Long An; khách hàng tiêu thụ là các tiểu thương và hộ kinh doanh, thương lái tại tỉnh Long An, Đồng Nai và TP. HCM.

 

Ông Nguyễn Văn Lý cho biết: “Cơ sở xay xát lúa gạo của gia đình đã đi vào hoạt động được 15 năm. Doanh thu bình quân hàng năm của cơ sở đạt khoảng 15 tỷ đồng, lợi nhuận đạt khoảng 800 triệu đồng/năm”.

 

Trong 15 năm hoạt động của Thuận Lợi cũng là 15 năm đánh dấu mối quan hệ hợp tác tín dụng với VietinBank Bến Lức. Suốt từ thời gian đó, dù trải qua nhiều khó khăn, nhưng VietinBank Bến Lức vẫn luôn sát cánh, đồng hành, gắn bó với doanh nghiệp và hỗ trợ kịp thời nguồn vốn với lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh. “Cũng chính sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời vốn của VietinBank Bến Lức, Thuận Lợi đã từng bước xây dựng được hình ảnh thương hiệu và tạo được niềm tin với khách hàng. Đó là một trong những yếu tố quan trọng giúp Thuận Lợi có được sự phát triển thịnh vượng này. Thuận Lợi chỉ quan hệ tài chính duy nhất với VietinBank Bến Lức” - ông Lý chia sẻ.

 

Ông Lý nhấn mạnh: “Có thời kỳ lúa gạo được mùa nhưng “rớt giá”, giá gạo xuất khẩu giảm mạnh kéo theo giá thu mua lúa gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long giảm mạnh, hàng hóa ứ đọng không xuất đi được, nông dân lâm vào khó khăn. Khi đó để giúp nông dân có động lực tiếp tục sản xuất và tạo niềm tin vào doanh nghiệp cũng như thị trường, Thuận Lợi vẫn tham gia thu mua lúa gạo cho nông dân. Lúc này vấn đề vốn hết sức quan trọng đối với chúng tôi và VietinBank Bến Lức đã tin tưởng, kịp thời hỗ trợ vốn để Thuận Lợi đầu tư thu mua lúa gạo giúp nông dân.

 

Sự hỗ trợ kịp thời đó đã tạo đà cho doanh nghiệp phát triển. Quy mô, vị thế của Thuận Lợi đã được nâng lên, kết quả kinh doanh tốt, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao. Năm 2014, doanh thu của Thuận Lợi đạt gần 18 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 900 triệu đồng.

 

Theo đánh giá của VietinBank Bến Lức, những năm qua, dù ngành lương thực gặp không ít khó khăn, nhưng cơ sở của ông Lý vẫn kinh doanh ổn định và có xu hướng mở rộng quy mô, tăng cường khả năng sản xuất, cung ứng hàng hóa ra thị trường. Suốt 15 năm qua, Thuận Lợi chỉ quan hệ tín dụng duy nhất với VietinBank Bến Lức. Dư nợ ngắn hạn hiện tại của Thuận Lợi tại VietinBank Bến Lức là 5 tỷ đồng


Ông Nguyễn Văn Lý giới thiệu với cán bộ VietinBank về hệ thống nhà xưởng


Đức Anh

Các đối tác

Copyright © 2015. Cotamngaynay.vn. Design by Nina.vn