• slide0
  • slide1
  • slide2
  • slide3
  • slide4
  • slide5

danh mục sản phẩm

Máy Tách Các Loại Hạt
Máy Tách Màu Nhựa Tái Chế
Máy Kiểm Tra X-ray
Máy Nén Khí
Máy Nén Khí Tích Hợp Biến Tần
Máy Đóng Gói Tự Động
Máy Phân Loại Thủy Sản
Máy Tách Màu Hạt Mè Vừng
Máy Tách Màu Hạt Cà Phê
Máy Tách Màu Hạt Tiêu
Máy Tách Màu Đậu
Máy Tách Màu Đa Năng
Máy Tách Màu Hạt Nhựa
Máy Tách Màu Băng Tải
Máy Tách Cẩng Chè
Máy Tách Màu Gạo
Máy Phân Loại Màu Hạt Điều
Máy Tách Màu Hạt Mắc Ca
Máy Tách Màu Hạt Bo Bo
Máy Tách Màu Khoáng Sản
Máy Tách Tạp Chất - Kích Thước - Tỷ Trọng (Model: 5XZC-5)
HỆ THỐNG TÁCH ĐÔI HẠT ĐẬU XANH
MÁY ĐÁNH BÓNG HẠT (ĐẬU, NGÔ....)

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức & Sự kiện

Hiện nay, có hai loại máy tách màu gạo (còn gọi là máy phân loại màu gạo) trên thị trường: loại quang học và loại CCD camera. Tuy nhiên, về nguyên tắc hoạt động thì 2 loại máy này đều giống nhau. Nguyên tắc làm việc cơ bản của máy tách màu gạo là: sự khác biệt màu sắc giữa gạo tốt và gạo...
Ngày 29/9, hội thảo “Thúc đẩy thương mại nông sản Việt Nam - Ấn Độ,” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Liên đoàn các tổ chức xuất khẩu Ấn Độ (FIEO) phối hợp tổ chức, đã diễn ra tại thủ đô của Ấn Độ.
Xác định bảo vệ môi trường là lợi ích lâu dài, trong quá trình xây dựng NTM, công tác vệ sinh môi trường nông thôn là tiêu chí được xã Đông Phước A, huyện Châu Thành (Hậu Giang) đặc biệt quan tâm.
Gần đây, nhiều thương lái mua cây thốt nốt mọc nhiều ở vùng đất núi thuộc 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên, tỉnh An Giang
Sau nhận định của một chuyên gia người Thái rằng “gạo Việt Nam đi sau Thái Lan 100 năm” kèm theo những phân tích thuyết phục thì các nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp ở đất nước có 70% dân số là nông dân này lại bắt đầu… cãi!
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, ước tính sản lượng lúa cả nước năm nay đạt 45,1 triệu tấn, tăng 0,3% so với năm ngoái.
Ngày 26/9, tại thành phố Bến Tre (tỉnh Bến Tre), UBND tỉnh Bến Tre phối hợp tổ chức Hội thảo “Phát triển ngành dừa Bến Tre và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trở thành một ngành mũi nhọn trong thời gian tới”. Hội thảo nhằm mục đích phát triển, nâng cao vị thế cũng như hướng đi bền...
Theo dự báo của Hiệp hội Điều Việt Nam (Vinacas), năm 2015 xuất khẩu điều có thể đạt hơn 300.000 tấn với trị giá 2,25 tỷ USD vượt xa con số 2 tỷ USD của năm 2014.
Tin từ Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện toàn tỉnh có trên 20 ngàn hécta trồng cà phê, giảm khoảng 1.500 hécta so với năm 2013. Theo phản ánh của nông dân, vài năm trở lại đây, giá cà phê bấp bênh, lợi nhuận từ cây cà phê không còn tốt khiến nhiều nơi nông dân...

Các đối tác

Copyright © 2015. Cotamngaynay.vn. Design by Nina.vn