• slide0
  • slide1
  • slide2
  • slide3
  • slide4
  • slide5

danh mục sản phẩm

Máy Tách Các Loại Hạt
Máy Tách Màu Nhựa Tái Chế
Máy Kiểm Tra X-ray
Máy Nén Khí
Máy Nén Khí Tích Hợp Biến Tần
Máy Đóng Gói Tự Động
Máy Phân Loại Thủy Sản
Máy Tách Màu Hạt Mè Vừng
Máy Tách Màu Hạt Cà Phê
Máy Tách Màu Hạt Tiêu
Máy Tách Màu Đậu
Máy Tách Màu Đa Năng
Máy Tách Màu Hạt Nhựa
Máy Tách Màu Băng Tải
Máy Tách Cẩng Chè
Máy Tách Màu Gạo
Máy Phân Loại Màu Hạt Điều
Máy Tách Màu Hạt Mắc Ca
Máy Tách Màu Hạt Bo Bo
Máy Tách Màu Khoáng Sản
Máy Tách Tạp Chất - Kích Thước - Tỷ Trọng (Model: 5XZC-5)
HỆ THỐNG TÁCH ĐÔI HẠT ĐẬU XANH
MÁY ĐÁNH BÓNG HẠT (ĐẬU, NGÔ....)

Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức & Sự kiện

Giá cà phê đang trên đà giảm. Trong khi bên ngoài người ta vẫn có thể chơi trò nâng giá kiếm lời thì nông dân Việt Nam vẫn bị thông tin dẫn vào thế khó...
Người nông dân cần đầu tư bài bản, lâu dài, xây dựng mối liên hệ chặt chẽ giữa nhà nông và các doanh nghiệp để cùng phát triển bền vững.
10 tháng đầu năm, Việt Nam nhập hơn 795.000 tấn điều thô, đạt 99,4% kế hoạch năm.
Khối lượng gạo xuất khẩu tháng 11-2015 ước đạt 885.000 tấn, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014, và giúp chặn đứng đà sụt giảm liên tục trong 10 tháng đầu năm nay, theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến trung tuần tháng 11/2015, các huyện Gò Quao, An Biên, An Minh, Vĩnh Thuận, U Minh Thượng gieo trồng hơn 57.525 ha lúa mùa trên nền đất tôm theo mô hình sản xuất luân canh tôm - lúa, đạt 91,3% kế hoạch.
Nông dân tại TP Cần Thơ và nhiều tỉnh vùng ĐBSCL đang tích cực chuẩn bị lúa giống, tiến hành làm vệ sinh đồng ruộng để sẵn sàng gieo sạ vụ lúa đông xuân 2013-2014. Năm nay, nước lũ về thấp khiến chi phí diệt cỏ, dọn dẹp rơm rạ, làm đất vào đầu vụ tăng. Nhưng tín hiệu đáng mừng là giá...
Sản lượng điều ở khu vực Tây Phi có thể vượt mức 2 triệu tấn trong năm 2016.
Gạo chức năng hay còn được gọi là gạo "dược liệu" đang được cả thị trường xuất khẩu lẫn trong nước ưa chuộng dù giá cao gấp đôi, gấp tư loại thường.
Năm nay, trong khi các mặt hàng cà phê, gạo có giá trị xuất khẩu giảm thì hạt điều lại có thêm một năm ăn nên làm ra và dự báo sẽ mang về 2,5 tỉ đô la Mỹ. Như vậy, nhiều khả năng kim ngạch xuất khẩu hạt điều sẽ gần bằng giá trị thu về từ xuất khẩu 6 triệu tấn gạo, cho dù phải bỏ ra...
Giá nhiều loại lúa và gạo nguyên liệu xuất khẩu tại ĐBSCL hiện tiếp tục tăng thêm khoảng 100 - 300 đồng/kg so với cách nay hơn 1 tuần.

Các đối tác

Copyright © 2015. Cotamngaynay.vn. Design by Nina.vn